วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

Destiney




มนุษย์เราเกิดมาเพื่อ 'ใช้ชีวิต' และ 'รอใครบางคน'

ใครบางคน ที่มีความเหมือนเรา

ใครบางคน ที่อยากมีลมหายใจ ไว้เพื่ออยุ่ข้างๆเราตลอดไป

.. มีคนเคยบอกว่า'ใครบางคน' นั้นหมายถึง 'ครึ่งหนึ่งของชีวิต'

ที่ถ้าหากเราตามหาเจอ ชีวิตที่เหลืออยุ่ของเราก็จะ 'ไม่เงียบเหงา'

ที่ถ้าหากเราตามหาเจอ ชีวิตที่เหลืออยุ่ของเราก็จะ 'อบอุ่น' และ 'ปลอดภัย'

ใช้ชีวิตและรอคอยใครบางคนต่อไปด้วย 'รอยยิ้ม' เถอะนะ :)

อย่าคิดว่าตัวเองไม่มีใคร เพราะคุณยังมี'ใครบางคน'ให้รอคอย

4 ความคิดเห็น:

  1. ก็ต้อง...รอกันต่อไป ;)

    ตอบลบ
  2. ก็รออยู่นะ...รอมานานแล้วด้วย ^^

    ตอบลบ
  3. อย่าคิดว่าตัวเองไม่มีใคร เพราะคุณยังมี'ใครบางคน'ให้รอคอย
    ชอบประโยคนี้อ่าา ^_^
    งั้นสงสัยคงต้องรอไปก่อน

    ตอบลบ
  4. มีความรู้สึกบ้างมั๊ยว่า
    คนที่ใช่ก็ไม่ชอบ
    คนที่ชอบก็..ไม่ใช่
    เมื่อไหร่นะคนที่ใช่และชอบด้วยจะมาเสียที

    ตอบลบ